Quay về 2018-01-24

Sự hội ngộ bất ngờ của hai thế hệ siêu mẫu quyền lực Kate Moss và Gigi Hadid

Chia sẻ

Mới đây, hai siêu mẫu nổi tiếng thuộc hai thế hệ là Kate Moss và Gigi Hadid vừa có dịp xuất hiện cùng nhau trong chiến dịch quảng cáo Mùa Xuân 2018, của thương hiệu giày Stuart Weitzman. Sự hội ngộ này đem lại màu sắc mới mẻ cho thương hiệu.

Chiến dịch quảng cáo mùa Xuân 2018 của Stuart Weitzman đã làm nên lịch sử thời trang khi lần đầu tiên thực hiện bộ ảnh với sự xuất hiện của hai thế hệ siêu mẫu Gigi Hadid và Kate Moss. Được chụp bởi nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Mario Testino, bộ ảnh kết hợp hai gương mặt biểu tượng trong làng thời trang thế giới để thể hiện tinh thần của thương hiệu qua nhiều thế hệ và những thiết kế mới nhất mùa Xuân 2018.

Sự kết hợp rất tinh ý như một hành trình từ những chiến dịch đã làm nên huyền thoại của Stuart Weitzman cho đến cái nhìn về tương lai đầy thú vị, cặp đôi Gigi Hadid và Kate Moss là hình ảnh đại diện cho người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và cá tính mà Stuart Weitzman hướng đến. Chiến dịch này là một bước đi sáng tạo đầy mới mẻ khi có thêm sự xuất hiện của nam siêu mẫu Jordan Barrett trong mẫu giày sans. Mỗi shoot hình là một sắc thái năng động đầy ấn tượng cho cả bộ sưu tập giày nữ - từ mẫu giày moto boots EXPERT cá tính cho đến thiết kế nữ tính hơn như IRISES và FRINGENUDIST.

Chiến dịch quảng cáo quốc tế sẽ ra mắt ở Hoa Kỳ, Canada, Châu Âu và Châu Á. Video hậu trường và nội dung sáng tạo sẽ được giới thiệu trên www.stuartweitzman.com và tại các cửa hàng Stuart Weitzman trên toàn thế giới.